1. Thế nào là thiết kế app doanh nghiệp xây dựng?
App quản lý xây dựng là phần mềm chuyên biệt trong lĩnh vực xây dựng, trực tiếp dành cho kiến trúc sư, công ty kỹ thuật và tổng thầu. Đây là phần mềm được viết chạy trên nhiều hệ điều hành của điện thoại thông minh, người dùng có thể sử dụng trên nhiều thiết bị thông minh kết nối mạng.
Ứng dụng này cho phép kết nối các bên liên quan với nhau: các nhà thầu, chủ đầu tư, thợ xây, kiến trúc sư… nhằm khớp nối các nhu cầu và nguồn cung ứng dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng đang ngày càng rộng mở.
Bên cạnh đó, app xây dựng có những tiện ích như quản lý quy trình làm việc, cộng tác, chia sẻ thông tin trong không gian làm việc chung. Giải pháp phần mềm này cũng cung cấp dữ liệu lập kế hoạch và hoàn thành theo thời gian thực, bao gồm theo dõi trạng thái sản phẩm, ngày bắt đầu và kết thúc, ngân sách và chi phí tùy vào mục tiêu phát triển ứng dụng của doanh nghiệp.

2. Tại sao cần thiết kế app doanh nghiệp xây dựng?
Thể hiện được tầm nhìn doanh nghiệp
Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc sở hữu một ứng dụng riêng cho doanh nghiệp là điều vô cùng thiết yếu. Việc sở hữu một app mobile không những cho thấy công ty có sự đầu tư, quan tâm đến kinh doanh mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Tăng khả năng tiếp cận khách hàng
Phát triển app xây dựng được biết đến như một công cụ truyền thông, marketing hiệu quả nhất. App mobile sẽ góp phần đẩy mạnh hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện nhiều hơn trong tâm trí khách hàng. Nhờ đó sẽ tăng khả năng mua hàng, sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu. Vì vậy, nội dung, hình ảnh công ty càng được đầu tư thiết kế thì khả năng chuyển đổi khách hàng càng cao.
Giúp tăng doanh thu
Khi app mobile thu hút khách hàng, điều đó có nghĩa là doanh thu của doanh nghiệp cũng sẽ tăng. Đây là công cụ tiếp thị tiết kiệm, đơn giản và hiệu quả nhất, các khách hàng tiềm năng dễ dàng được giới thiệu đến công ty. Đối với các công ty xây dựng – cung cấp vật tư thì việc xây dựng app lại là điều vô cùng quan trọng.
Tối ưu hoá nhiệm vụ chăm sóc khách hàng
Cung cấp một trải nghiệm app mobile xây dựng tốt cho khách hàng, tương ứng với khả năng chăm sóc khách hàng của công ty, khi trải nghiệm càng cao thì niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp càng lớn.
Một số công cụ cần thiết cho việc tối ưu hóa chức năng chăm sóc khách hàng trên app mobile như là: Phần chatbox (live chat trực tuyến với nhân viên CSKH), nút điều hướng đến các ứng dụng chat (Zalo, Messenger, Skype…), nút gọi hotline, phần đánh giá – bình luận của khách hàng…